Leita í fréttum mbl.is

Kerry og Ísrael

Nú eru nýafstaðnar forsetakosningar í Bandaríkjunum. Fulltrúi Íslendinga var að sjálfsögðu mikilmennið John Kerry. Kerry sem er að sögn miklu skynsamari og betri maður en Bush, tapaði reyndar kosningunum, sem sannar vel og vandlega hversu illa upplýstir og þröngsýnir Bandaríkjamenn eru. Við fengum nú að heyra það í Kastljósinu á kosningadag að helmingur Bandaríkjamanna lifi í einskonar „trúarofstækis” heimi og þekkir ekki raunveruleikann, svo ég vitni nú í íslenskan mannfræðing sem búsettur er í Kalíforníu og var fenginn til þess að segja okkur aðeins frá Bandaríkjamönnum. Samkvæmt henni, þá var það einmitt þessi veruleikafyrti hópur sem væri líklegur til þess að kjósa Bush!

Sem betur fer eru Íslendingar umburðarlyndir og víðsýnir, og við virðum annað fólk
og skoðanir þeirra, án þess að vera með einhverja sleggjudóma.

Mig langaði í þessum pistli að benda fólki á það hversu einharður stuðningsmaður Ísraela John Kerry er. Nú býst ég við að stuðningur hans sé byggður á góðum og gildum rökum, þar sem Kerry, ólíkt um 70 milljón Bandaríkjamönnum sem kusu Bush, þekkir heiminn í kringum sig, auk þess sem íslenski mannfræðingurinn hélt því fram að Kerry væri vitur maður og mikið í hann varið.

Svo ég ljúki þessari kaldhæðni og fari að tala í alvöru, þá ber að geta þess að ég er sammála Kerry á mjög mörgum sviðum, og þar sem ég hef nokkra samúð með málstað Ísraelsmanna, fannst mér gaman að lesa þessar og fleiri yfirlýsingar um málefni mið-austurlanda á kosningavef hans:

,,Ísraelsmenn ættu einnig að vita, að sem forseti,
mun ég staðfastlega einbeita mér að því að vernda og varðveita ríki gyðinga.”

,,John Kerry og John Edwards munu heilshugar
tryggja öryggi bandamanna okkar, Ísraelsemanna.”

,,John Kerry og John Edwards telja að sagan, hagsmunir okkar og sameiginleg gildi okkar, sem eru frelsi og lýðræði, krefjist þess að Bandaríkin viðhaldi ávallt okkar sérstaka og stöðuga vinarsambandi og stuðningi við Ísrael.”

Má þá gera ráð fyrir að þeir sem studdu Kerry sem mest hér á Íslandi séu sammála honum í þessu máli?

Það má lengi halda áfram að vitna í Kerry, en ég bendi á heimasíðu hans fyrir þá sem betur vilja skoða:

http://www.johnkerry.com
http://www.johnkerry.com/communities/jewish_americans/strength_security.htm
http://www.johnkerry.com/communities/jewish_americans/
http://www.johnkerry.com/communities/jewish_americans/independence.html

Sindri Guðjónsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband