Leita ķ fréttum mbl.is

Žau borga fyrir žig

Ég horfši į afhendingu Eddu veršlaunanna um daginn. Žar hélt kona nokkur mikinn reišilestur. Hśn vildi benda mönnum į aš žaš hefši kostaš 2000 milljónir fyrir ķslenska kvikmyndageršarmenn aš bśa til myndir į įrinu, en aš rķkissjóšur hefši ,,einungis” lagt fram 300 milljónir. Žetta žótti henni mikil hneysa! Kvikmyndageršarmennirnir sjįlfir og ašilar frį śtlöndum žurftu aš borga mismuninn. Žaš nęr aš sjįlfsögšu ekki nokkurri įtt. Sķšan fullyrti hśn aš žaš vęri aušsannanlegt aš kvikmyndagerš vęri aršvęnleg og aš réttlįtt vęri og ešlilegt aš ašrir en kvikmyndageršarmennirnir sjįlfir greiši fyrir kvikmyndageršina.

Ég verš aš višurkenna aš hér var ég hęttur aš skilja konuna. Hvers vegna į ég (sem skattgreišandi) aš greiša fyrir kvikmyndageršina ef hśn er aršvęnleg?
Aršvęnleg fyrir hverja? Er hśn aršvęnleg fyrir mig eša fęr kvikmyndageršarmašurinn arš fyrir vinnu sķna og į sama tķma allan kostnaš sinn greiddan śr mķnum vasa?
Og ef žetta er svona aršvęnlegt, hvers vegna keppast menn ekki um aš fjįrfesta ķ kvikmyndagerš? Vęri ekki betra aš leyfa einstaklingum aš fjįrfesta og gręša?
Hvers vegna žarf ašstoš frį rķkinu?

Žegar aš ég slökkti į sjónvarpinu fór ég aš hugsa til žess aš sumir įhugamenn um leiklist hamra reglulega į žvķ aš žaš žurfi aš fjįrmagna leikhśsin rausnarlega.
Ašrir hafa įhyggjur af įstandi knattspyrnuvalla į landinu, og vilja aš rķkiš komi aš žvķ aš bęta žar śr og svona mętti lengi telja.

Hvaš į mašur aš segja viš fólk sem tķmir ekki aš borga fyrir sķn eigin įhugamįl, eša greiša kostnaš tengdan eigin atvinnu, heldur vill aš kostnašurinn lendi į samborgurum sķnum?

Rķkissjóšur er ekki óžrjótandi galdrabrunnur žar sem peningar verša til af sjįlfu sér. Of mikil skattbyrši er verulegt vandamįl fyrir margt vinnandi fólk, sem stritar til aš nį endum saman. – Žau borga fyrir žig.

Sindri Gušjónsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband