Leita í fréttum mbl.is

Gyðingar ráða öllu!

Ég hef verið að vinna við álversframkvæmdir á Reyðarfirði. Þar hef ég m.a. kynnst Marokkó-manni nokkrum. Ég gaf mig fyrst á tal við hann til að æfa mig aðeins í frönskunni (franska er annað opinbert tungumál Marokkó). Þetta er ljúflingur, og ágætis náungi.

Eitt sinn upp úr þurru segir þessi ágæti maður mér að gyðingar ráði öllu í Marokkó. Allir ráðgjafar konungsins séu gyðingar, og þeir fari með öll völd í landinu. ,,Nú er það virkilega" sagði ég, og hugsaði hvurslags endemis bull þetta væri.
 
Ég hef reyndar komist að því að í hugarheimi margra araba fara gyðingar ekki aðeins með öll völd í Marokkó, heldur víðast hvar í heiminum.
 
Sem dæmi vil ég nefna viðtal við Ahmed Rami, útvarpsstjóra ,,Útvarp Íslam" í Svíþjóð, sem ég las í enskri þýðingu. Viðtalið var sýnt á sjónvarpsstöðinni ,,Hizbullah TV". Þar segir Rami frá því að samtök gyðinga stjórni hinum vestræna heimi. Fulltrúar þeirra stjórni hverjum einasta stjórnmálaflokki. Viðmælandi hans spurði af því tilefni hvort að þetta ætti líka við um Svíþjóð. Því svaraði Rami játandi. Sagði hann að í Jafnaðarmannaflokknum sænska væru allir þeir sem mótuðu hugmyndafræði flokksins gyðingar. Það ætti einnig við um alla þá sem stjórnuðu flokknum, og alla ríkisstjórnarmeðlimina. Lögreglustjórinn í Svíþjóð væri gyðingur, flokksformenn flokkanna gyðingar, flokkarnir gyðingaflokkar, hver einasti, frá vinstri til hægri.    
 
Ég hef einnig séð þetta á bloggi manns að nafni Ahmad, sem er hægri sinnaður Íraki, búsettur í Bretlandi. Hann er afar hliðhollur Bandaríkjamönnum, og ber nokkurn hlýhug til Ísraela. Hann segir margar skrautlegar sögur af arabískum vinum sínum. Sumir þeirra halda að Ísraelar hafi staðið að nýlegum hryðjuverkaárásum á ferðamannastaði í Egyptalandi, þrátt fyrir að samtök herskáa múslima hafi lýst þeim á hendur sér. Af hverju? Jú, því að tekjur Egypta eru miklar af ferðamanna iðnaði, og Ísraelar vilji hluta af kökunni. Með þessu fæla þeir ferðamenn frá Egyptalandi, og til Ísrael. Einnig telja sumir að það séu Ísraela sem séu að veita ,,hernámi" bandamanna í Írak mótspyrnu, en ekki múslimar. Gyðingarnir stjórna þessu bak við tjöldin, til að tryggja að ringulreið sé í Írak. Eins og Ahmad bendir réttilega á, þá eru engin rök þessu til stuðnings. (Annars vil ég benda á það í framhjáhlaupi að þessi Ahmad er alveg frábær, og hann linkar á marga Íraka og Múslima, sem eru miklir bandamenn Vesturlanda, og vilja vestrænt lýðræði í Mið-austurlöndum. Þeir eru bálvondir út í Evrópubúa fyrir það að vera á móti innrásinni í Írak. Saddam Hussein varð að koma frá að þeirra mati.)
 
Róttækir vinstri menn hafa sumir svipaða ofur trú á mætti gyðinga. Hér má nefna Hugo Chavez, forseta Venesúela. Hann segir að miskipting auðs í heiminum sé gyðingum að kenna. Þeir ráði öllu, og hafa skipt sér og sínum í hag.

Hvernig vitum við annars að gyðingar séu vondu karlarnir? Jú, kapítalismi er vondur. Gyðingar og Bandaríkjamenn eru kapítalistar. Þeir eru því vondir. Arabar eru fátækir, þeir eru því fórnarlömb. Þetta segir sig sjálft!?
 
Hin meintu völd gyðinga eru annars með ólíkindum í ljósi þess að þeir eru ekki nema 0,2% jarðabúa, eða 14.5 milljónir.

Sindri Guðjónsson
sindri79@gmail.com


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband